• 02322593217
Lifestyle
วิธีการใช้ Foodpanda call center  แบบง่าย ๆ พร้อมข้อดีมากมายที่ใครหลายคนอาจไม่เคยทราบ

วิธีการใช้ Foodpanda call center แบบง่าย ๆ พร้อมข้อดีมากมายที่ใครหลายคนอาจไม่เคยทราบ

foodpanda call center บริการดูแลลูกค้าโดยตรงจากเรา เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านได้โทรเข้ามาติดต่อสอบถามได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขในการใช้คูปอง การติดต่อขอลงร้านค้า หรือแม้กระทั่งสอบถามการใช้งานเบื้องต้นกับ foodpanda โดยผู้ที่ประสงค์จะใช้บริการ foodpanda call center สามารถทำได้โดยโทรตามศูนย์บริการต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกับท่าน ดังนี้

-กรุงเทพฯ : 02-328 5771

-เชียงใหม่: 085-3216667

-พัทยา : 083- 8720222

-หัวหิน : สามารถติดต่อได้ทาง Livechat หรือ อีเมล์ Contact@foodpanda.co.th

ถ้าหากลูกค้าท่านใดไม่สะดวกโทร ลูกค้าสามารถเข้าทางหน้าเว็บไซต์ของเราเพื่อสอบถามแบบ LiveChat ได้ตลอดเวลา หรือทำการส่งอีเมล์เข้ามาพูดคุยกับเรา ถ้าหากเราได้รับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับไปทันทีภายใน 24 ชั่วโมง

ประโยชน์จากการใช้บริการต่าง ๆ ผ่าน call center

1. สอบถามทุกเรื่องที่คาใจได้อย่างไม่ต้องกังวล

Foodpanda call center ให้ลูกค้าทุกท่านสอบถามเรื่องที่คาใจได้อย่างไม่มีจำกัด เช่น เรื่องการเปิดใช้คูปอง สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เงื่อนไขในการเปิดหน้าร้านกับเรา และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมโทรมาคุยกับเรานะ

2. ติดต่อได้ตลอดทุกวันไม่มีวันหยุด

ไม่ว่าเรื่องที่คุณต้องการจะคุยกับเราจะเป็นเร่งด่วนแค่ไหน ไม่ต้องกังวลว่าเราจะหยุดหรือปิดทำการ เพราะเราว่างให้คุณได้เสมอตลอด 7 วัน ไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย เย็น ก็โทรเข้ามาได้ทุกช่วงเวลา ด้วยบริการตอบรับจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่จะให้คุณถือสายรอเพียงไม่นาน หรือจะทิ้งเรื่องไว้กับเราทางอีเมล์ก็ไม่มีปัญหาที่ Contact@foodpanda.co.th

3. ติดตามทุกความเคลื่อนไหวที่ได้รับ

ทุกเรื่องราวและทุกสายที่ติดต่อเข้ามาหาเรา เราดำเนินการติดต่อ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ เพื่อคลี่คลายทุกปัญหาให้แล้วเสร็จอย่างเร่งด่วน รับรองได้ว่าเราจะไม่ปล่อยปละละเลยปัญหานั้นให้หลุดลอยไป และไม่ทำให้คุณลูกค้าต้องรอการดำเนินการอย่างเนิ่นนานแน่นอน

4. ใส่ใจทุกคำติ-ชมแล้วนำมาปรับปรุง

ทุกคำติ-ชมที่ลูกค้ามอบให้แก่ foodpanda call center และช่องทางอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม ทีมงานของเราทำการปรับปรุงแก้ไขทุกหน่วย ตั้งแต่หน่วยเล็กไปจนถึงหน่วยใหญ่ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยชี้ช่องปัญหาให้เราได้เห็นในมุมมองที่อาจขาดตกบพร่อง และทำให้ foodpanda เป็นบริการดี ๆ ที่ได้รับการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ

นอกจากเราจะบริการอาหารอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกท่านถึงบ้านแล้ว เรายังใส่ใจกับทุกงานบริการยิบย่อย แสดงความห่วงใยให้กับทุกออเดอร์ที่เราได้รับ ไม่ว่าออเดอร์นั้นจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม หากมีข้อสงสัยในการดำเนินงานสิ่งใด สามารถโทรเข้ามาได้ตามเบอร์ foodpanda call center ที่ท่านสะดวก หรือสำนักงานที่ใกล้ท่านได้เลยทันที

Tags :