• 02322593217
Lifestyle
ทำไมสาว ๆ ถึงเลือกใส่ รองเท้ารัดส้นผู้หญิง?

ทำไมสาว ๆ ถึงเลือกใส่ รองเท้ารัดส้นผู้หญิง?

สาว ๆ หลายคนก็คงมี รองเท้ารัดส้นผู้หญิง ไว้ในครอบครองอย่างน้อย 1 คู่ ด้วยรูปแบบรองเท้าชนิดนี้ที่มีความหลากหลาย ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงที่เป็นคนช่างเลือกอยู่แล้ว อีกทั้งเมื่อเป็นที่นิยมจึงหาซื้อง่าย และมีราคาไม่แพง จึงทำให้รองเท้าชนิดนี้เป็นที่นิยมมาโดยตลอด แล้วสาเหตุนอกจากนี้ที่ทำให้เลือกใส่รองเท้ารัดส้นผู้หญิงมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

  1. มีรูปแบบที่ตามเทรนแฟชั่น ณ ขณะนั้น จึงนำมาสวมใส่ให้เข้ากับการแต่งตัวของคุณได้ง่าย
  2. ช่วยเก็บเท้าให้เข้ารูปกระชับ ไม่หลุดง่าย สะดวกในการเคลื่อนไหวมากกว่ารองเท้าแตะ เพราะมีสายรัดส้น ซึ่งรูปแบบสายรัดของรองเท้าก็มีความหลากหลาย 
  3. การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งกิจกรรมเบา ๆ และบางยี่ห้อก็ออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมหนัก ๆ ได้ เช่น ใส่เดินป่า ลุยน้ำ หรือปีนหน้าผา 
  4. สวมใส่สบาย ลดปัญหาเท้าอับชื้น เนื่องจากรองเท้าชนิดนี้ค่อนข้างเปิดจึงระบายอากาศได้ดี
  5. ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย 
  6. สามารถใส่ไปทำงานได้ เนื่องจากรองเท้าบางคู่นั้นมีรูปแบบที่เป็นทางการ 
  7. รองเท้าบางคู่มีรูปแบบที่โดดเด่น ก็จะช่วยสนับสนุนการแต่งตัวให้คุณดูดี มีสไตล์มากขึ้น

รองเท้ารัดส้นยี่ห้อไหนดี

และสำหรับคนที่สนใจแล้ว แต่ไม่รู้ จะซื้อ รองเท้ารัดส้นยี่ห้อไหนดี ? วันนี้เราได้นำ แบรนด์ ที่คุณไม่ควรพลาด! มานำเสนอ

  • FitFlop รองเท้าสัญชาติอังกฤษที่ครองใจสาวๆ เป็นแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพที่ออกแบบรองเท้าให้เข้ากับสรีระของเท้าโดยธรรมชาติ 
  • Crocs อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นรองเท้ารัดส้นผู้หญิงที่สวมใส่ง่าย น้ำหนักเบา โดนน้ำได้ แห้งเร็ว สะดวกในการเก็บรักษา
  • Scholl แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพที่มีรองเท้ารัดส้นผู้หญิงให้เลือกหลายรูปแบบ โดยออกแบบพื้นรองเท้าให้รับกับรูปเท้า ทนทาน และมีน้ำหนักเบา 
  • Chaco แบรนด์สัญชาติอเมริกาที่ออกแบบมาเพื่อสายลุยโดยเฉพาะ นอกจากจากเอาไว้ใส่ทำกิจกรรมแล้ว ยังสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย พื้นรองเท้าสามารถยึดเกาะกับพื้นได้ดี และสายรัดที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สายสตรีท เช่น NIKE  Adidas NEW BALANCE Fila เป็นต้น ซึ่งช่วยเสริมลุค     ลุย ๆ ให้กับสาว ๆ ได้ โดยส่วนมากจะมีสายรัดที่ติดแน่นแต่แกะง่ายบวก และพื้นรองเท้าที่เป็นยางทนทาน และน้ำหนักเบาบาง 

แม้จะหาซื้อง่ายและมีมากมายหลายแบบ แต่คุณก็ต้องเลือกโดยคำนึงสุขภาพเท้าของคุณด้วย โดยต้องดูจากรูปเท้าของตนเอง พื้นรองเท้าที่มีส่วนเว้าส่วนนูน ความหนาที่พอดี ยืดหยุ่น ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป และสายรัดต้องทำจากวัสดุคุณภาพที่จะไม่ก่อให้เกิดการเสียดสีขณะเคลื่อนไหว เพื่อที่คุณจะได้รองเท้าที่ดีและมีคุณภาพค่ะ